Skip navigation

Oh yeah. Ansarap ng weekend. Gumising ako ng maaga para maglaro ng LoL. Hahaha. So far so good.

Nakakatamad ngayong araw. Mejo umulan kasi, kahit kanina e sobrang init naman. Marami pa ako gagawin mamaya, pero kahit papano, makakapagpahinga parin ako.

Thanks nga pala sa nirequest kong drawing ni shana sa friend ko! Ang cute. Hahaha. Kahit di niya to mabasa, ok lang.

Mejo maganda ang gising ko kanina kaya nakapaglaba ako. At nkaapagluto ng agahan. Inaatake lang ako ng allergy ko ngayon kaya mejo nakakaasar.

PSP muna for the meantime.

Leave a Reply

