Skip navigation

So ngayong araw e bumili ako ng speakers sa SM. Medyo tahimik kasi dito sa boarding house. Oo nasa boarding house lang ako, kasi nag-aaral ako sa malayo.

Medyo malungkot yung aura nung bahay. Ewan ko ba. Nakakaramdam kasi ako na mabigat sa dibdib at negative emotions.
Tinanong ng mommy ko sa landlady kung anu nagyare sa bahay, or anything. Nalaman niya na pinagaawayan pala ng magkakapatid yung bahay. Siguro yun yung source nung mabigat na pakiramdam ko.

Isa pang dahilan kung bakit ganun ako e kasi marami ako problema. Well, di ko na iisa-isahin dito kasi napakarami nun. Haha.

So, tara soundtrip!

Leave a Reply

